Félagsmálaráð - 1127
- Kl. 14:00 - 17:00
- Fundarsalur á 2. hæð í Glerárgötu 26
- Fundur nr. 1127
Nefndarmenn
- Inda Björk Gunnarsdóttirformaður
- Dagur Fannar Dagsson
- Jóhann Ásmundsson
- Oktavía Jóhannesdóttir
- Sif Sigurðardóttir
- Kristín Sóley Sigursveinsdóttirfundarritari
Félagsmálaráð - starfsemi 2010-2014
Málsnúmer 2010060081Fundaáætlun félagsmálaráðs ágúst-desember 2011 lögð fram. \nGuðrún Sigurðardóttir framkvæmdastjóri fjölskyldudeildar sat fundinn undir þessum lið.
<DIV><DIV>Samþykkt með þeim breytingum sem gerðar voru á fundinum.</DIV></DIV>
Fjárhagsáætlun Akureyrarbæjar 2012
Málsnúmer 2011070038Ferli og tímaáætlun fjárhagsáætlunargerðar bæjarins fyrir árið 2012 lagt fram til kynningar. \nGuðrún Sigurðardóttir framkvæmdastjóri fjölskyldudeildar sat fundinn undir þessum lið.
<P> </P>
Fjárhagsaðstoð 2011
Málsnúmer 2011010143Guðrún Sigurðardóttir framkvæmdastjóri fjölskyldudeildar lagði fram yfirlit yfir veitta fjárhagsaðstoð eftir fyrstu sjö mánuði ársins. Útgjöldin voru kr. 63.407.983 sem er 31% hækkun miðað við á sama tíma árið 2010.
<DIV><DIV><DIV><DIV>Félagsmálaráð lýsir áhyggjum sínum af þróun mála. Ljóst er að fjárveiting ársins mun ekki nægja til að mæta þörf fyrir aðstoð.</DIV><DIV> </DIV></DIV></DIV></DIV>
Fjölfötluð ungmenni - athugasemdir varðandi þjónustu
Málsnúmer 2011070041Lagt fram erindi frá foreldrum fatlaðra ungmenna varðandi þá dagþjónustu sem þau fá. \nGuðrún Sigurðardóttir framkvæmdastjóri fjölskyldudeildar og Þóra Elín Arnardóttir ráðgjafi á fjölskyldudeild sátu fundinn undir þessum lið. Þær lögðu fram minnisblað dags. 8. ágúst 2011 og fóru yfir málið.
<DIV>Ákveðið að leita lausna í samræmi við umræður og hugmyndir sem fram komu á fundinum. Starfsmönnum falið að vinna áfram að málinu og svara erindi foreldranna.</DIV>
Þjónusturáð sameiginlegs þjónustusvæðis í Eyjafirði um þjónustu við fatlað fólk 2011-2014
Málsnúmer 2011020021Lögð fram til kynningar fundargerð 1. fundar þjónusturáðs sameiginlegs þjónustusvæðis í Eyjafirði um þjónustu við fatlað fólk. \nGuðrún Sigurðardóttir framkvæmdastjóri fjölskyldudeildar sat fundinn undir þessum lið.
<P> </P>
Félags- og tryggingamálaráðuneytið - þjónustusamningur 2010
Málsnúmer 2009110122Lögð fram til kynningar skýrsla Akureyrarbæjar um þjónustu við fatlaða á Eyjarfjarðarsvæðinu árið 2010.\nGuðrún Sigurðardóttir framkvæmdastjóri fjölskyldudeildar sat fundinn undir þessum lið.
<P> </P>
Yfirfærsla á málefnum fatlaðra til sveitarfélaga
Málsnúmer 2009110111Lögð fram til kynningar ný lög um réttindagæslu fyrir fatlað fólk nr. 88/2011.
<P> </P>
Yfirfærsla á málefnum fatlaðra til sveitarfélaga
Málsnúmer 2009110111Lögð fram til kynningar ný lög um stöðu íslenskrar tungu og íslensks táknmáls nr. 61/2011.
<DIV><DIV>Félagsmálaráð fagnar þessum nýju lögum sem marka tímamót í réttindabaráttu þeirra sem nota íslenskt táknmál.</DIV></DIV>
Félagsleg liðveisla - reglur 2011
Málsnúmer 2011080014Lögð fram drög að breytingum á reglum um félagslega liðveislu til samræmis við breytingar á lögum um málefni fatlaðs fólks nr. 59/1992 og lög um félagsþjónustu sveitarfélaga nr. 40/1991. Frestur umsækjenda til að áfrýja ákvörðun félagsmálaráðs til úrskurðarnefndar félagsþjónustu og húsnæðismála lengist úr fjórum vikum í þrjá mánuði.
<DIV>Félagsmálaráð samþykkir breytinguna og vísar málinu áfram til bæjarstjórnar.</DIV>
Ferliþjónusta - reglur 2011
Málsnúmer 2011080015Lögð fram drög að breytingum á reglum um ferliþjónustu til samræmis við breytingar á lögum um málefni fatlaðs fólks nr. 59/1992 og lög um félagsþjónustu sveitarfélaga nr. 40/1991. Frestur umsækjenda til að áfrýja ákvörðun félagsmálaráðs til úrskurðarnefndar félagsþjónustu og húsnæðismála lengist úr fjórum vikum í þrjá mánuði.
Félagsmálaráð samþykkir breytinguna og vísar málinu áfram til bæjarstjórnar.
Laut - athvarf geðfatlaðra 2010
Málsnúmer 2010050097Lögð fram til kynningar ársskýrsla Lautarinnar vegna ársins 2010.
<P> </P>
Framkvæmdastjóri búsetudeildar
Málsnúmer 2011050001Félagsmálaráð þakkar Kristínu Sóleyju Sigursveinsdóttur fráfarandi framkvæmdastjóra fyrir vel unnin störf á búsetudeild og óskar henni velfarnaðar á nýjum starfsvettvangi.
<DIV></DIV>