Velferðarráð - 1391
- Kl. 14:00 - 15:36
- Fundarsalur á 2. hæð í Glerárgötu 26
- Fundur nr. 1391
Nefndarmenn
- Hulda Elma Eysteinsdóttirformaður
- Lára Halldóra Eiríksdóttir
- Hólmgeir Karlsson
- Guðbjörg Anna Björnsdóttir
- Snæbjörn Ómar Guðjónsson
- Elsa María Guðmundsdóttiráheyrnarfulltrúi
Starfsmenn
- Karólína Gunnarsdóttirsviðsstjóri velferðarsviðs
- Andrea Laufey Hauksdóttirfundarritari
Barnaverndarþjónusta á Norðurlandi eystra - samningar 2025
Málsnúmer 2024090421Barnaverndarþjónusta velferðarsviðs hefur frá 1. júní 2024 sinnt níu sveitarfélögum auk Akureyrar. Samningar gilda til 31. desember 2024 og hefja þarf samningagerð. Fundað var með sveitarfélögunum 6. september sl. og lýstu þau öll yfir áhuga á því að halda þessu samstarfi áfram.
Breyta þarf m.a. heiti þjónustunnar sem er nú Barnaverndarþjónusta Eyjafjarðar í Barnaverndarþjónusta á Norðurlandi eystra.
Vilborg Þórarinsdóttir forstöðumaður sat fundinn undir þessum lið.Velferðarráð lýsir yfir ánægju með að barnaverndarþjónustan á velferðarsviði haldi áfram að sinna barnaverndarþjónustu á Norðurlandi eystra og telur nýtt nafn, Barnaverndarþjónusta Norðurlands eystra, vel við hæfi.
Barnaverndarþjónusta - upplýsingar
Málsnúmer 2024090422Lagt fram minnisblað dagsett 11. september 2024 þar sem fram kemur staðan í barnaverndarþjónustunni.
Vilborg Þórarinsdóttir forstöðumaður sat fundinn undir þessum lið.Velferðarráð - fjárhagsáætlun 2025
Málsnúmer 2024050001Lögð fram fyrstu drög að fjárhagsáætlun velferðarsviðs fyrir árið 2025.
Kolbeinn Aðalsteinsson forstöðumaður sat fundinn undir þessum lið.Starfsáætlun velferðarsvið 2025
Málsnúmer 2024081611Lögð fram drög að starfsáætlun velferðarsviðs fyrir árið 2025.
Skógarlundur - beiðni um viðauka
Málsnúmer 2024081621Til að mæta þjónustuþörf nýrra skjólstæðinga og uppfylla þær kröfur sem gerðar eru til starfseminnar er óskað eftir að velferðarráð samþykki viðauka upp á kr. 7 milljónir fyrir árið 2024.
Kolbeinn Aðalsteinsson forstöðumaður sat fundinn undir þessum lið.Velferðarráð samþykkir viðaukann fyrir sitt leyti og vísar til bæjarráðs.